รถกระบะขนของลำลูกกา ราคาถูก บริการทุกวัน วินปิคอัพ

รถรับจ้างลำลูกกา

คุณลูกค้าที่มีความคิดที่ต้องการจะย้ายหอพักไปใกล้บริษัทใหม่ไหม? เรามีทีมงานคุณภาพที่พร้อมบริการรถรับจ้างลำลูกกับคุณลูกค้าทางด้านขนของนี้ คุณลูกค้าจะพบกับความสะดวกสบายในการใช้ย้ายของด้วยทีมงานของเรา เรามีตัวอย่างรถรับจ้างลำลูกกาบางงานที่ขนของในย่านลำลูกกาดังนี้

 

รถขนของลำลูกกา

คุณอ้อยต้องการย้ายของจากหอพักที่อยู่ย่านลำลูกกาเพื่อไปทำงานใหม่ซึ่งบริษัทใหม่อยู่ในย่านซอยนวลจันทร์ จึงจองคิวขนของกับทีมงานของเราในวันเสาร์เวลา 12.00 น. เมื่อถึงเวลานัดหมาย ทีมงานของเราพบกับคุณอ้อยที่หอพักในซอยลำลูกกา 47 หลังจากนั้นทีมงานของเราขนของจากในห้องเก่าคุณอ้อยขึ้นรถกระบะขนของจนเสร็จเรียบร้อย คุณอ้อยได้เดินทางมากับทีมงานของเราด้วยเพื่อบอกเส้นทางไปหอพักใหม่ เมื่อถึงหอพักใหม่ซึ่งอยู่ในซอยนวลจันทร์ 36 ทีมงานของเราขนของลงจากรถไปเก็บไว้ในห้องใหม่ของคุณอ้อยจนเสร็จเรียบร้อย จนคุณอ้อยชมเราว่าทีมงานเราเป็นมืออาชีพมาก แล้วให้ค่าตอบแทนกับทีมงานของเราเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ทีมงานของเราขอขอบคุณ คุณอ้อย ที่เลือกใช้รถขนของลำลูกกาของเรา

 

ติดต่อทีมงาน รถรับจ้างขนของลำลูกกา

  • พร้อมคนยกมืออาชีพ
  • บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • ผู้เชี่ยวชาญด้านงานบริการขนย้ายทั่วประเทศไทย

 

สำหรับชื่ออำเภอลำลูกกานี้ตามประวัติบอกกันว่า ในท้องที่นี้มีลำธารไหลผ่านมาบรรจบเป็นรูปตีนกา ลำธารอุดมสมบูรณ์ไปด้วยกุ้ง ปลา อาหารของสัตว์นานาชนิด และมีนกมาอาศัยทำรังอยู่เป็นจำนวนมาก จึงเรียกกันติดปากว่าบึงลำลูกกา ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ต่อมาในปี พ.ศ. 2447 ก็จัดตั้งเป็นอำเภอลำลูกกาจนมาถึงปัจจุบัน

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่เลือกใช้บริการ รถรับจ้างลำลูกกา Win-Pickup

Visitors: 772,150