รถรับจ้างปทุมธานี ราคาถูกและบริการดี

รถขนของปทุมธานี

บริการขนย้ายสิ่งของ ย้ายบ้าน, หอพัก, คอนโด, สำนักงาน, บูธสินค้าในงานแสดงสินค้า, อุปกรณ์ต่างๆ, โกดังสินค้า, ขนส่งสิ่งของหรือสินค้าทั่วไป, รับส่งสินค้าแช่เย็น ฯลฯ บริการทั่วจังหวัดปทุมธานีไปทั่วไทย

ยินดีบริการรถขนของปทุมธานี เพื่อขนย้ายสิ่งของทุกชนิดและมีรถห้องเย็นปทุมธานี ขนส่งสินค้าแช่เย็น เรายินดีบริการคุณลูกค้าทุกท่านด้วยทีมงานคุณภาพ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นสุดยอดงานบริการในด้านรถขนของเรา มีบริการแบบเหมาต่อเที่ยวและเหมารายวัน (ทำงาน 9 - 18 นาฬิกา) เพื่อให้การขนย้ายของคุณลูกค้าไม่สะดุด โทรหรือไลน์มาปรึษากับทีมงานเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

รถรับจ้างปทุมธานี          รถขนของปทุมธานี          รถห้องเย็นปทุมธานี

 

รถรับจ้างปทุมธานี , รถขนของปทุมธานี , รถห้องเย็นปทุมธานี

ทีมงานมืออาชีพในด้านขนส่งต่างๆ อาทิเช่น ขนส่งสินค้าทั่วไป, ขนส่งพัสดุต่าง, ย้ายสิ่งของต่างๆ, ย้ายบ้าน, ย้ายสำนักงาน ฯลฯ ซึ่งทีมงานของเราผ่านงานย้ายสิ่งของต่างๆทุกวัน ในเส้นทางทั่วกรุงเทพและทั่วไทย ทำให้ทีมงานของเรามีความสามารถสูงในด้านการขนย้าย และมีความชำนาญเส้นทางในกรุงเทพและทั่วไทย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

จังหวัดปทุมธานีคือปริมณฑลของกรุงเทพมหานครมีแหล่งธุรกิจมากมาย มีนิคมอุตสาหกรรม และมีการทำเกษตรกรรมควบคู่กันไป มีทั้งหมด 7 อำเภอดังนี้ อำเภอเมืองปทุมธานี, สามโคก, ลาดหลุมแก้ว, หนองเสือ, คลองหลวง, ธัญบุรี, ลำลูกกา 

 

สนใจติดต่อบริการ รถขนของปทุมธานี วินปิคอัพ | WIN PICKUP

  • โทร/LINE 0896106900
  • ID-LINE @win1
  • Facebook รถรับจ้างกรุงเทพ

 

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการ รถขนของปทุมธานี Win-Pickup

Visitors: 772,276