รถรับจ้างพัทยา ที่บริการพร้อมคนยกของมืออาชีพ

รถขนของพัทยา

   วันหนึ่งคุณลูกค้าติดต่อทีมงานของเราไปขนส่งสินค้าจากต้นทางเมืองพัทยา ให้ไปส่งที่กรุงเทพฯ โดยทำการนัดหมายเวลาที่ต้นทางในเวลา 9 นาฬิกา

   ในวันนัดหมายทีมงานมืออาชีพของเรา จัดเตรียมอุปกรณ์ขนของพร้อมพนักงานขนของมืออาชีพ ออกเดินทางไปถึงต้นทางตามเวลานัดหมายที่ต้นทางคือบริษัทแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาใต้ใกล้กับหาดจอมเทียน โดยเราพบกับคุณลูกค้าของเราชื่อคุณเจี๊ยบ

   ทีมงานเราจัดการยกสิ่งของจากในโกดังเก็บสินค้าด้านในบริษัทจนครบจำนวนเรียบร้อย และพร้อมออกเดินทางไปส่งสินค้าที่ปลายทางตามที่คุณเจี๊ยบได้แจ้งไว้ ซึ่งปลายทางเป็นบริษัทตั้งอยู่แถวถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 

   ทีมงานของเราบริการยกสินค้าเข้าส่วนโกดังสินค้าในบริษัทปลายทางจนเสร็จเรียบร้อย ทีมงานของเราได้รับค่าตอบแทนเป็นเงิน 2,500 บาท จากการโอนเงินของคุณเจี๊ยบ เราขอขอบคุณที่วางใจทีมงานมืออาชีพของเรา

ข้อมูลเมืองพัทยา

พัทยาเป็นเขตปกครองพิเศษ ซึ่งอยู่ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ภาคตะวันออกของประเทศไทย เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกที่ชาวต่างชาติรู้จักเป็นอย่างดี

และชาวต่างชาติต้องการที่จะมาท่องเที่ยวในสถานที่นี้ ซึ่งในปัจจุบันมีสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารชื่อดังมากมาย 

ข้อมูลสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ มีถ่ายทำภาพยนตร์ในพัทยาไม่น้อยกว่า 300 เรื่องต่อปี ปัจจุบันจึงเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่ดี ทำให้มีความต้องการรถขนของพัทยาไปส่งของทั่วไทยจำนวนมาก


บริการรถกระบะขนของพัทยา, รถกระบะรับจ้างพัทยา

รับจ้างขนย้ายสิ่งของ อาทิเช่น ส่งสินค้า, ย้ายหอ, ย้ายบ้าน, ย้ายคอนโด, ย้ายสำนักงาน, ส่งสินค้าแช่แข็ง, กระจายสินค้า ฯลฯ ราคาถูก ทุกวัน 24 ชั่วโมง บริการพร้อมคนยกของมืออาชีพ


สนใจติดต่อรถขนของพัทยา-ทั่วไทย, ทั่วไทย-พัทยา วินปิคอัพ | Win Pickup

  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • บริการทุกวันทั่วไทย 24 ชั่วโมง
  • บริการพร้อมคนยกของมืออาชีพที่บริการมานานหลายปี
  • รถขนของพัทยาไปทั่วประเทศไทย บริการด้วยทีมงานที่ชำนาญเส้นทาง

 

ขอบคุณที่ไว้ใจเลือกรถรับจ้างขนของพัทยา Win Pickup

Visitors: 787,103