รถรับจ้างขนของสายไหม บริการพร้อมคนยกของ วินปิคอัพ

รถรับจ้างสายไหม

การย้ายบ้านหรือย้ายหอก็จะมีสิ่งของมากมาย ชิ้นใหญ่, ชิ้นเล็ก ที่ต้องขนย้ายจากต้นทางไปปลายทางในครั้งเดียวและการเลือกรถรับจ้างสายไหมก็มีมากมายหลายบริษัท ทีมงานเราขอเสนอตัวอย่างบริการหนึ่งในเขตสายไหมดังนี้

 

วันหนึ่งมีคุณลูกค้าต้องการย้ายบ้านเช่าจากเขตสายไหมไปบ้านเช่าในเขตบางแค โดยโทรติดต่อกับทีมงานรับโทรศัพท์ของเรา เพื่อจองคิวในวันเสาร์เวลา 9.00 น. โดยเลือกใช้รถกระบะหลังคาสูง เพราะมีสิ่งของที่สูงไม่เกิน 1.8 เมตร อาทิเช่น ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, LED TV 50 นิ้ว, ตู้เสื้อผ้า และของใช้ทั่วไป

เมื่อถึงวันเวลานัดหมายที่บ้านในซอยสายไหม 66 ทีมงานเราไปถึงคุณลูกค้าก่อนนัดหมาย 15 นาที หลังจากพบลูกค้าของเราคือ คุณอ้อย หลังจากนั้นทีมงานของเรายกของทั้งหมดตามที่คุณอ้อยบอก จากในบ้านเช่าไปใส่รถหลังคาสูงและจัดเรียงจนเสร็จเรียบร้อย และออกเดินทางโดยคุณอ้อยนั่งรถมากับทีมงานของเราด้วย เมื่อถึงปลายทางที่บ้านเช่าในซอยเพชรเกษม 90 ทีมงานเรายกของลงไปเก็บในบ้านจนเสร็จเรียบร้อย ทีมงานเราได้ค่าตอบแทนงานนี้จำนวน 1,200 บาท

รถขนของสายไหม

สนใจติดต่อรถรับจ้าง/รถขนของ/รถห้องเย็น สายไหม Win Pickup

  • รถรับจ้างขนของสายไหม
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง ทั่วกรุงเทพและทั่วประเทศไทย
  • บริการพร้อมคนยกของมืออาชีพ

 

ทีมงานของเรายินดีบริการ รถขนของสายไหม บริษัท วินปิคอัพ จำกัด เพื่อให้งานของคุณลูกค้าสำเร็จและได้รับบริการดีๆ จากทีมงานของเรา

 
Visitors: 772,405