รถรับจ้างขนของ พร้อมคนยกมืออาชีพ วินปิคอัพ

รถรับจ้างขนของ

วินปิคอัพ บริการรถรับจ้างพร้อมคนยกของมืออาชีพทั่วกรุงเทพ, ปริมณฑล และทั่วประเทศไทย เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง รายการบริการขนย้ายสิ่งของดังนี้ ย้ายบ้าน, คอนโด, หอพัก, สำนักงาน, โกดังสินค้า, อุปกรณ์ทั่วไป, ส่งสินค้าทั่วไป, ส่งสินค้าแช่เย็น ฯลฯ แบบเหมาคันต่อรอบ หรือแบบเหมารายวัน

รถรับจ้าง ในปัจจุบันมีบทบาทมากในเรื่องการขนส่งสินค้าของธุรกิจต่างๆ เนื่องจากประเทศไทยมีเทคโนโลยีทางด้านการสื่อสารที่ดีมากในย่านอาเซียน และมีการคมนาคมที่สะดวกคล่องตัวมาก ส่งผลทำให้การทำงานด้านระบบขนส่งทั่วไปสามารถดำเนินงานได้สะดวกยิ่งขึ้น ทำให้เกิดผลในด้านดีกับธุรกิจที่เกี่ยวกับขนส่งโลจิสติกส์

การวิเคราะห์สถิติการค้นหาใน Google ด้วยคำว่า รถรับจ้างขนของใกล้ฉัน ในปัจจุบันมีสถิติที่สูงขึ้นมากเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีการซื้อขายออนไลน์มากขึ้นและมีการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด ทำให้ภาคขนส่งสินค้าต่างๆ ก็มีการเจริญเติบโตมากขึ้นไปด้วย ธุรกิจที่มีการเติบโตมากในปีนี้ อาทิเช่น ธุรกิจค้าขายออนไลน์ (E-Commerce), ธุรกิจเครื่องมือแพทย์ และเวชภัณฑ์ต่างๆ, ธุรกิจด้านเทคโนโลยี, ธุรกิจรีไซเคิล เป็นต้น

 

บริการรับจ้างขนของ        รับจ้างขนของทั่วประเทศ        บริษัทรถขนส่งสินค้า

บริการรับจ้างขนของ

เนื่องจากประเทศไทยเปรียบเสมือนจุดศูนย์กลางธุรกิจในย่านอาเซียน เพราะประเทศไทยมีภูมิศาสตร์ตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางของอาเซียนและมีชายแดนติดต่อกันหลายประเทศ รวมถึงความได้เปรียบการคมนาคมทางบก, ทางน้ำ และทางอากาศ ที่ดีและทันสมัยอันดับต้นๆ ในย่านอาเซียน

ด้วยเหตุผลหลายประการนี้ เราจึงได้ก่อตั้ง รถรับจ้าง วินปิคอัพ เพื่อบริการคุณลูกค้าในกลุ่มบริษัทหรือกลุ่มบุคคลที่ต้องการบริการรถขนของพร้อมคนยกของ บริการทั่วกรุงเทพ, ปริมณฑล และทั่วประเทศไทย

 

วัตถุประสงค์รับจ้างขนของทั่วประเทศ

ศูนย์รวมทีมงานมืออาชีพในด้านรถรับจ้างขนของไปต่างจังหวัด ที่มุ่งหวังให้เป็นอันดับ 1 ในกรุงเทพ โดยพนักงานเรามีความเชี่ยวชาญเรื่องการขนย้ายแบบโลจิสติกส์มานานหลายสิบปี มีนโยบายที่มุ่งหมายพัฒนางานส่งเสริมให้พนักงานสู่สุดยอดงานขนของได้จัดอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ส่งเสริมให้ทีมงานสู่มืออาชีพ ทุ่มเทกับงานขนของให้มีมาตรฐานเดียวกัน รถกระบะรับจ้างราคาถูก, บริการดี, จริงใจ, ขยัน, ซื่อสัตย์, ตรงต่อเวลา และชำนาญงาน

เรื่องรับจ้างขนของ ขอให้เป็นหน้าที่ของทีมงานของเรา นอกจากงานรถส่งของสำหรับบริษัทและโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เรายังมีบริการรถรับจ้าง ย้ายบ้าน, ย้ายหอ, ย้ายคอนโด, ย้ายสำนักงาน, ย้ายโกดังสินค้า, ส่งสินค้า ฯลฯ เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มลูกค้า ทำให้การขนสิ่งของเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับบุคคลทั่วไป

 

รถรับจ้างขนของ

จุดเด่นบริษัทรถขนส่งสินค้า
  • ทีมงานมืออาชีพด้านการขนย้ายสิ่งของ รักงานบริการ, ขยัน, ซื่อสัตย์, ตรงต่อเวลา
  • บริการหลายรูปแบบ เรามีรถหลากหลายแบบให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมกับสิ่งของ
  • บริการทั่วประเทศไทย ทีมงานมืออาชีพที่ชำนาญทุกเส้นทางในกรุงเทพ ปริมณฑล และทั่วประเทศไทย
  • อัตราค่าขนส่งที่ราคาถูก โดยเราคิดค่าบริการที่ราคาถูกกว่ารถรับจ้างทั่วไป
  • ส่งสินค้า ขนส่งสินค้าทั่วไปหรือสินค้าแช่แข็ง

 

ติดต่อรถย้ายของข้ามจังหวัด
  • บริการทั่วกรุงเทพและทั่วประเทศไทย
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • ราคาถูกกว่ารถรับจ้างทั่วไป
  • พนักงานบริการดี, ขยัน, ซื่อสัตย์, ตรงต่อเวลา
  • เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

 

ประเภทรถรับจ้าง
รถกระบะตอนเดียว (กระบะเปิดโล่ง)
รถกระบะคอกเหล็ก
รถกระบะหลังคาสูงตู้ทึบ 1,8 เมตร
รถกระบะหลังคาสูงตู้ทึบ 2.1 เมตร
รถกระบะห้องเย็น
รถสี่ล้อใหญ่ตู้ทึบ
รถสี่ล้อใหญ่ห้องเย็น

ขอขอบคุณลูกค้าที่วางใจ รถรับจ้างราคาถูก บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

 
Visitors: 772,782