รถกระบะให้เช่า รถเช่าคุณภาพสูงสุดในประเทศไทย วินปิคอัพ

เช่ารถกระบะรายวัน

เช่ารถกระบะรายเดือน

เช่ารถกระบะ ศูนย์รวมรถกระบะให้เช่าคุณภาพสูงอันดับต้นๆ ในประเทศไทย เช่ารถกระบะพร้อมใช้งานหลากหลายประเภท รถเช่าของเราผ่านการตรวจสอบจากทีมงานมืออาชีพของเราตลอดทุกเดือนและผ่านการตรวจสอบที่ศูนย์บริการทุกระยะ 10,000 กิโลเมตร 

เช่ารถหลายรูปแบบ อาทิเช่น เช่ารถตอนเดียวเช่ารถหลังคาสูง, เช่ารถคอก, เช่ารถหลังคาเตี้ย, เข่ารถตู้ทึบ, เช่ารถห้องเย็น เป็นต้น เช่ารถกระบะที่พร้อมให้คุณลูกค้าเลือกใช้งานตามความเหมาะสมของสิ่งของหรือสินค้า และที่สำคัญเรามีทีมงานคุณภาพ 24 ชั่วโมง ที่พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับรถเช่า เพื่อให้คุณลูกค้าอุ่นใจที่เลือกเช่ารถกับเรา โดยเราหวังว่าคุณลูกค้าจะประทับใจเรา

 

เช่ารถหลังคาสูง      เช่ารถคอก      เช่ารถแครี่บอย

 

เหตุผลที่ควรใช้บริการรถเช่ากรุงเทพ

เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันของประเทศไทยมีความผันผวนมาก รวมถึงมีการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้มีผลกระทบต่อเศรษฐกิจประเทศไทยและเศรษฐกิจโลกเป็นอย่างมาก ส่งผลให้การลงทุนในทุกอย่างย่อมมีความเสี่ยงไม่มากก็น้อย ในการทำกิจการในขั้นตอนขนส่งสินค้าต้องมีความจำเป็นต้องใช้รถกระบะตู้ทึบหรือรถกระบะคอกเพื่อส่งสินค้าไปให้ลูกค้า

ถ้าลงทุนโดยการซื้อด้วยเงินผ่อนก็เป็นการลงทุนระยะยาว ในบางครั้งก็ไม่สามารถคาดคะเนยอดขายสินค้าในอนาคตได้แน่นอน รวมถึงอาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด อาทิเช่น รถเกิดอุบัติเหตุ, รถเสีย, รถหาย เป็นต้น รวมถึงในธุรกิจอาจมีบางช่วงเวลามีการสั่งซื้อสินค้าในปริมาณมากๆ ในช่วงเวลานั้นธุรกิจต้องการเช่ารถกระบะ พร้อมใช้งานในระยะสั้น เพื่อส่งสินค้าที่มีการสั่งในปริมาณมากนั้น รถกระบะให้เช่า ยินดีบริการ

 

ข้อคิดดีๆ เรื่องเช่ารถกระบะขับเอง

การซื้อรถกระบะก็เป็นการลงทุนระยะยาวที่ค่อนข้างสูง การคิดถึงเรื่องเช่ารถกระบะ ในระยะสั้นช่วงหนึ่งก็เป็นเรื่องที่ผู้ประกอบการต้องหันมาคิด เพราะในช่วงเวลาหนึ่งหรือในช่วงเริ่มต้นธุรกิจไม่อาจคำนวณการใช้รถกระบะได้ เพราะการส่งสินค้าบางธุรกิจต้องมีการส่งสินค้าทั่วประเทศไทย แต่ถ้ามีรถกระบะส่งสินค้าแค่คันเดียวอาจจะไม่เพียงพอต่อการส่งสินค้าให้ทันตาม Order ของคุณลูกค้า 

การเช่ารถขับเอง เพื่อมาส่งสินค้าจะทำให้การส่งสินค้ามีความคล่องตัวมากขึ้น สามารถส่งสินค้าได้ถูกต้องและรวดเร็ว ทำให้สินค้าวางขายได้รวดเร็วขึ้น สุดท้ายก็จะมี Order สั่งมาเพิ่มขั้นอีก มีผลให้ธุรกิจมีการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด สุดท้ายนี้ถ้าผู้ประกอบการท่านใดกำลังคิดเช่ารถ เราพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการเช่ารถกระบะรายวัน เช่ารถกระบะรายเดือน เพื่อให้เหมาะสมกับธุรกิจของท่านให้มากที่สุด ติดต่อรถกระบะให้เช่าคุณภาพสูงในประเทศไทย รถเช่าดอนเมือง บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

ประเภทเช่ารถตู้ทึบ

บริการรถกระบะให้เช่าที่มีรถกระบะหลากหลายชนิดให้คุณลูกค้าเลือกใช้งานตามความเหมาะสมของธุรกิจรถเช่า ที่มีพนักงานดูแลรถเช่าทุกคันให้มีคุณภาพพร้อมใช้งาน ท่านสามารถเลือกรถเช่าตอนเดียว, รถเช่าหลังคาสูง, รถเช่าคอกเหล็ก, รถเช่าหลังคาเตี้ย, รถเช่ามีหลังคา, รถเช่าตู้ทึบ ฯลฯ โดยเลือกแบบ เช่ารถกระบะขนของขับเอง หรือ เช่ารถกระบะขนของพร้อมคนขับ

  • เช่ารถกระบะรายวัน หมายถึง เช่ารถกระบะ โดยรถเช่าอยู่กับคุณลูกค้าครบ 24 ชั่วโมงนับจากเริ่มรับรถเช่า
  • เช่ารถกระบะรายเดือน หมายถึง คุณลูกค้าสามารถใช้งานรถกระบะตลอด 30 วันนับจากวันรับรถเช่า

 

เอกสารในการเช่ารถกระบะรายวันเช่ารถกระบะรายเดือน

  • เช่ารถในนามบริษัท ใช้เอกสารดังนี้ บัตรประชาชนของกรรมการบริษัท, ใบขับขี่รถยนต์ของพนักงานขับรถ, ใบรับรองของบริษัท, ภ.พ. 20 และ ภ.พ. 30 กรณีกรรมการบริษัทไม่มาในวันรับรถเช่า ต้องมีใบมอบอำนาจมา
  • เช่ารถในนามบุคคล ใช้เอกสารดังนี้ บัตรประชาชนผู้เช่า, ใบขับขี่รถยนต์ผู้เช่า, บัตรเครดิตหรือสลิปเงินผู้เช่า โดยใช้เดือนล่าสุด

 

 รถกระบะให้เช่า

ติดต่อสอบถามราคา รถเช่าคุณภาพสูงในประเทศไทย Win Pickup

  • รถกระบะเช่าขับเอง, รถสี่ล้อใหญ่เช่าขับเอง
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1

 

เช่ารถกระบะตอนเดียว, เช่ารถกระบะตู้ทึบ, เช่ารถกระบะคอก, รถกระบะให้เช่าพร้อมประกันภัย บริการตลอด 24 ชั่วโมง บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

Visitors: 772,913