รถรับจ้างขนของธัญบุรี พร้อมคนยกมืออาชีพ วินปิคอัพ

รถขนของธัญบุรี

ธัญบุรี คลอง 12 จังหวัดปทุมธานี เป็นแหล่งปลูกหญ้ามาเทียมที่ใหญ่มาก มีการทำไร่ปลูกหญ้ามาเทียมเพื่อส่งขายในท้องตลาดทั่วกรุงเทพ ปริมณฑลและทั่วประเทศไทย มีการต่อยอดธุรกิจโดยการรับจ้างจัดสวนหญ้านอกสถานที่ด้วย การขายหญ้าหรือการนำหญ้าไปจัดสวนจำเป็นต้องใช้รถขนของมืออาชีพ เพื่อให้การขนส่งหญ้ามีคุณภาพที่ดี 

 

ในปัจจุบันนี้ เรามีลูกค้าที่เป็นเจ้าของไร่หญ้าและผู้รับเหมาจัดสวนหลายผู้ประกอบการที่ไว้ใจให้รถรับจ้างของเราขนหญ้าคุณภาพจากไร่หญ้าไปส่งที่จุดหมายปลายทางเดือนละหลายครั้งอีกด้วย

 

นอกจากการขนย้ายหญ้ามาเทียมแล้ว เรายังมีบริการรับจ้างขนของ ย้ายบ้าน, หอพัก, คอนโด, สำนักงาน, ส่งสินค้าทั่วไป, ส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ โดยบริการรับส่งจากธัญบุรี ไปกรุงเทพ,ปริมณฑล และทั่วไทย รถรับจ้าง รถขนของ Win Pickup ยินดีรับใช้ทุกท่าน 24 ชั่วโมง

 

สนใจติดต่อ รถรับจ้างธัญบุรี

  • เปิดบริการคุณลูกค้าทุกท่าน ทุกวัน 24 ชั่วโมง
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ไลน์ไอดี @win1
  • ทีมงานบริการดี, ขยัน, ตรงต่อเวลา
  • ผู้เชี่ยวชาญทุกเส้นทางในประเทศไทย

ประวิติย่ออำเภอธัญบุรี

อำเภอธัญบุรีเดิมอยู่ในบริเวณทุ่งหลวงของมณฑลกรุงเทพ  ในอดีตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ทรงพัฒนาที่ดินในทุ่งหลวงเพื่อประโยชน์แก่ประชาราษฎร โดยมีคลองขึ้นในบริเวณทุ่งนี้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2433 และพระราชทานนามว่าคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ต่อมาสถาปนาเป็นเมืองธัญญบูรี (ธัญญบูรีหมายถึงเมืองแห่งข้าว) ในสมัยนั้นประกอบด้วย 4 อำเภอ คือ อำเภอเมือง, อำเภอคลองหลวง, อำเภอหนองเสือ และอำเภอลำลูกกา ธัญญบูรีมีฐานะเป็นเมืองจนกระทั่งถึงปี พ.ศ. 2475 จึงถูกลดฐานะลงเป็นอำเภอในจังหวัดปทุมธานี มีลักษณะภูมิประเทศเป็นแนวยาวขนานไปกับคลองรังสิตประยูรศักดิ์ไปจนสุดเขตจังหวัด

 

ขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจในบริการ รถขนของธัญบุรี Win-Pickup

Visitors: 772,274