รถรับจ้างบางกรวย พร้อมพนักงานยกของ

รถขนของบางกรวย

     บริการขนของทั่วไป ในพื้นที่กรุงเทพและทั่วไทย ยินดีบริการย้ายของทั่วไป ย้ายบ้าน, ย้ายหอ, ย้ายคอนโด, ย้ายสำนักงาน, ส่งสินค้าทั่วไปหรือสินค้าแช่เย็น รถขนของบางกรวยพร้อมพนักงานยกของเรา บริการยกของจากในห้องต้นทางถึงปลายทาง และมีแบบรถขนของพร้อมคนขับเหมารายวัน เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

 

รถรับจ้างบางกรวย , รถขนของบางกรวย , รถห้องเย็นบางกรวย

ทีมงานมืออาชีพด้านการขนย้ายสิ่งของพร้อมบริการแบบมืออาชีพให้กับคุณลูกค้าทุกท่าน เรามีทีมงานขับรถและยกของร่วมมือกันขนย้ายสิ่งของให้คุณลูกค้าจนเสร็จงาน ทีมงานรับโทรศัพท์และให้คำปรึกษาพร้อมบริการคุณลูกค้า 24 ชั่วโมง รับจ้างขนของทั่วไป อาทิเช่น ขนของย้ายบ้าน, ย้ายคอนโด, หอพัก, สำนักงาน, ส่งสินค้าทั่วไป ฯลฯ

 

สนใจติดต่อ รถรับจ้างบางกรวย รถขนของบางกรวย 24 ชั่วโมง วินปิคอัพ | WIN PICKUP

  • Telephone/LINE: 0896106900
  • LINE: @win1
  • Facebook: รถรับจ้างกรุงเทพ
  • E-mail: oleho2002@hotmail.com
  • บริการดี ขนย้ายจากบางกรวยไปทั่วประเทศไทย
 
บางกรวย เป็นอำเภอขนาดเล็กสุดของจังหวัดนนทบุรี อยู่ติดกับกรุงเทพมหานคร แต่พื้นที่ส่วนใหญ่ยังคงวิถีชีวิตแบบเรือกสวนไร่นาเอาไว้อย่างชัดเจนทำให้ร่มรื่นมากในพื้นที่บริเวณนี้ แต่บางกรวยก็ยังถือว่าเป็นศูนย์กลางความเจริญในแง่ต่าง ๆ ของจังหวัดนนทบุรี และในการเดินทางที่สะดวกสบายเนื่องจากมีพื้นที่อยู่ติดถนนเส้นหลักหลายสาย รวมถึงในปัจจุบันยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟชื่อดังเพิ่มขึ้นอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีวัดชะลอซึ่งถือเป็นวัดที่โด่งดังมาตั้งแต่สมัยอดีตตั้งอยู่ ณ ศูนย์กลางของอำเภอบางกรวยอีกด้วย

 

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เลือกใช้บริการ รถรับจ้างบางกรวย บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

Visitors: 772,358