รถขนของปากเกร็ด พร้อมคนยกของมืออาชีพ วินปิคอัพ

รถรับจ้างปากเกร็ด ย้ายง่าย, บริการดี, ราคาถูก

รถขนของปากเกร็ด     รถรับจ้างปากเกร็ด   รถตู้เย็นปากเกร็ด 

ศูนย์รวมรถรับจ้างขนของที่มีพนักงานหลายสิบคน พร้อมให้บริการคุณลูกค้าที่ต้องการย้ายสิ่งของต่าง ๆ โดยเราคิดราคาตามระยะทางที่ต้นทางถึงปลายทางของคุณลูกค้า สามารถขนของได้เต็มคันรถขนของ ไม่จำกัดจำนวนชิ้นสิ่งของ

    พนักงานขนของเรา มีการจัดเตรียมพนักงานไว้พร้อมรับใช้คุณลูกค้า พนักงานของเราผ่านการอบรมงานด้านการบริการทุกคน ท่านจะประทับใจการทำงานของทีมงานรถขนของรับจ้างของเรา เรายินดีบริการคุณลูกค้าทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล และทั่วไทย ด้วยเครือข่ายรถรับจ้างที่มีอยู่ทั่วประเทศไทยและมีมากที่สุดในกรุงเทพมหานคร และเรามีบริการรถห้องเย็นปากเกร็ด สำหรับส่งสินค้าที่แช่เย็น สามารถเลือกอุณหภูมิได้ตามต้องการ

 

ตัวอย่างงานบริการรถรับจ้างปากเกร็ด

คุณลูกค้าท่านหนึ่งโทรมาจองรถกับทีมงานของเรา โดยนัดหมายที่ต้นทางวันจันทร์เวลา 15:00 น. ทีมงานเราไปถึงต้นทางที่อาคารซอฟต์แวร์พาร์ค ปากเกร็ด นนทบุรี และพบกับคุณลูกค้าของเราคือคุณฝ้าย โดยคุณฝ้ายต้องการขนย้ายสิ่งของเพื่อจัดบูธงานที่ ไบเทค บางนา ทีมงานของเราขนย้ายสิ่งของจากในอาคารขึ้นรถจนเสร็จเรียบร้อย และเดินทางไปส่งของที่ ไบเทค บางนา โดยนัดหมายกับทีมงานของเราให้เจอกันที่ปลายทางที่บูธหมายเลข A 15 เมื่อถึงปลายทางทีมงานของเราขนของลงรถไปเก็บที่บูธจนครบ คุณฝ้ายให้ค่าบริการเราเป็นจำนวน 1,400 บาท ขอขอบคุณ คุณฝ้ายที่เลือกใช้บริการของเรา

 

สนใจติดต่อ รถรับจ้างปากเกร็ด วินปิคอัพ | Win Pickup

  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • บริการดี, ย้ายง่าย, ราคาถูก, ตรงต่อเวลา

 

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เลือกใช้บริการ รถขนของปากเกร็ด Win-Pickup

Visitors: 772,329