รถกระบะรับจ้างนนทบุรีพร้อมคนยกของมืออาชีพ

รถกระบะขนของนนทบุรี

บริการรถกระบะรับจ้างทั่วไทย    รถกระบะรับจ้างราคาถูกในกรุงเทพ   รถกระบะรับจ้างขนของทั่วไทยมืออาชีพ

Win Pickup บริการรถรับจ้างนนทบุรีพร้อมพนักงานยกของมืออาชีพที่จะดูแลคุณลูกค้าตลอดเวลา คุณลูกค้าจะสะดวกสบายในการย้ายสิ่งของต่าง ๆ บริษัทของเรามีรถขนของนนทบุรีที่ครอบคลุมทั่วจังหวัดนนทบุรี สามารถรับงานได้ทันที หรือคุณลูกค้าสามารถโทรมาจองคิวเพื่อให้พนักงานของเราไปขนย้ายของจากต้นทางไปปลายทางที่คุณลูกค้าต้องการ

ทีมงานของเราผ่านการอบรมเรื่องงานบริการ ทำให้คุณลูกค้าหลายคนรู้สึกประทับใจและส่งข้อความมาชมพนักงานผ่าน LINE หลายคน บริษัทของเราจึงมุ่งมั่นที่จะให้การอบรม และให้พนักงานของเราปฏิบัติตนให้ดีต่อลูกค้าทุก ๆ ท่าน

 

รถขนของนนทบุรี, รถรับจ้างนนทบุรี, รถห้องเย็นนนทบุรี

ยินดีบริการ ย้ายบ้าน ย้ายหอ ย้ายคอนโด ย้ายบูธสินค้า ย้ายสำนักงาน ย้ายอุปกรณ์ต่าง ๆ รับส่งสินค้าทั่วไป รับส่งสินค้าแช่เย็น จากนนทบุรีไปทั่วไทย บริการดี ราคาถูก 

 

สนใจติดต่อ วินปิคอัพ | Win-Pickup

เบอร์โทรศัพท์ 0896106900

ID LINE @win1

 

ประวัติจังหวัดนนทบุรี
จังหวัดนนทบุรีเดิมรู้จักกันในนาม บ้านตลาดขวัญ ซึ่งเป็นแผ่นดินที่มีความอุดมสมบูรณ์เพราะอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีสวนผลไม้ที่ขึ้นชื่อตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา ต่อมานนทบุรีได้จัดตั้งเป็นจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2489 ซึ่งตั้งอยู่ในภาคกลาง เป็นจังหวัด 1 ใน 5 ของจังหวัดปริมณฑลมีเนื้อที่ประมาณ 622 ตารางกิโลเมตร ประกอบด้วยอำเภอทั้งหมด 6 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมืองนนทบุรี, ปากเกร็ด, ไทรน้อย, บางบัวทอง, บางใหญ่ และบางกรวย

 

Win-Pickup ยินดีบริการคุณลูกค้าทุกท่าน

Visitors: 772,285