รถห้องเย็นขนของเหมารายวันทั่วกรุงเทพและปริมณฑล

รถห้องเย็นรับจ้างเหมารายวัน

สำหรับท่านที่กำลังจะขนย้ายอาหารหรือสินค้าที่ต้องใช้ความเย็นตลอดเวลา และในหลายครั้งจะต้องส่งสินค้าในปริมาณมากและส่งไปหลายจุดทั่วกรุงเทพและปริมณฑล อีกปัญหาหนึ่งคือท่านจะไม่สะดวกในการออกนอกสถานที่ไปหาบริษัทหรือร้านลูกค้าแต่ละท่าน ปัญหาเบื้องต้นนี้จะหมดไปเพราะเรามีบริการรถห้องเย็นรับจ้างเหมารายวัน บริการพร้อมคนยกของ โดยพนักงานของเรามีความชำนาญในเส้นทางในกรุงเทพและปริมณฑล เข้าใจงานบริการ และเป็นมืออาชีพในงานขนของห้องเย็น

 

บริการรถห้องเย็นขนของเหมารายวันหรือเหมารายเดือน ยินดีบริการคุณลูกค้าทุกท่านที่มีความต้องการขนย้ายสินค้าหรือส่งสินค้าไปปลายทางแบบเหมารายวัน เพื่อสะดวกกับคุณลูกค้าโดยไม่ต้องคิดค่าส่งหลายๆจุด โดยพนักงานสามารถทำงานตั้งแต่ 9.00 น. - 18.00 น. (ปรับเปลี่ยนเวลาได้) เมื่อเริ่มงานน้ำมันรถจะเต็มถัง แล้วพนักงานของเราจะปฏิบัติงานตามรายการคำสั่งของคุณลูกค้าจนเสร็จงาน เมื่อเสร็จงานคุณลูกค้าเติมน้ำมันคืนให้เต็มถัง ถือว่าเสร็จงานในวันนั้น

หนึ่งในตัวอย่างบริการรถห้องเย็นรับจ้างรายวันมีดังนี้ เราได้สายโทรศัพท์ติดต่อจากคุณลูกค้าในช่วงเช้า คุณลูกค้าสนใจ รถห้องเย็นรับจ้างเหมารายวันของเราโดยให้เราไปขนย้าย เราแจ้งราคาที่ 2,500 บาท(ไม่รวมน้ำมัน) 1 คนขับ ทำงาน 08.00-17.00 น. เราเติมน้ำมันเต็มถังตอนไปถึงลูกค้า หลังเสร็จงานคุณลูกค้าต้องเติมน้ำมันให้เราเต็มถังเหมือนเดิม

  โดยเราได้แจ้งคุณลูกค้าว่าถ้าหากทำงานเกิน 17.00 น จะมีค่าโอที โดยเราคิดค่าโอทีชั่วโมงละ 200 บาทค่ะ

รถห้องเย็นรับจ้างเหมารายวัน

วันนี้ของที่เราได้ไปขนคืออาหารจำพวกเนื้อ ที่จะจัดส่งขึ้นเครื่องบิน โดยคุณลูกค้าที่จ้างเราชื่อคุณหนุ่ย โดยต้นทางอยู่ที่บริษัทลูกค้า แถวเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา และนำอาหารส่งภายในสนามบินสุวรรณภูมิ อาหารที่เอาขึ้นเครื่องจะแตกต่างกันจำนวน 40 กล่อง โดยอาหารต้องคงอุณหภูมิ -10 องศาเซลเซียส ราคาห้องเย็นเหมารายวัน จะได้เป็น รถห้องเย็นรับจ้าง 1 คนขับค่ะ สนใจติดต่อได้ที่ 0896106900 โอ๋ค่ะ รถห้องเย็นรับจ้างของเราวิ่งทุกวันค่ะ ไม่เว้นวันหยุดและวันหยุดราชการต่างๆค่ะ โดยขนาดตู้ภายนอกของเราจะเท่ากับ 180 x 250 x 180 เซนติเมตร ขนาดตู้ภายในจะเท่ากับ 160 x 235 x 160 เซนติเมตร

 

สรุปราคารถห้องเย็นเหมารายวัน, รถห้องเย็นเหมารายเดือน

1 วัน พร้อมคนขับราคา 2,500 บาท ทำงานทำงาน 8.00-17.00 น. โดยราคานี้ไม่รวมน้ำมันค่ะ

รถห้องเย็นขนของเหมารายวัน

ติดต่อรถห้องเย็นเหมารายวัน, รถห้องเย็นเหมารายเดือน วินปิคอัพ | Win Pickup

  • บริการทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1

ขอขอบคุณทุกท่านที่เลือกใช้บริการรถห้องเย็นขนของเหมารายวัน Win-Pickup

Visitors: 772,264