รถรับจ้างดูแลเด็กกำพร้า ความช่วยเหลือแก่เด็กด้อยโอกาส

สวัสดีค่ะปีที่ผ่านมา รถรับจ้างขนของของเราพากันไปบริจาคของให้เด็กกำพร้าที่โรงเรียนบ้านเด็กจังหวัดกาญจนบุรี เรารวมเงินบริจาคซึ่งได้มาจากรายได้บริษัท และส่วนหนึ่งได้มาจากลูกค้าที่น่ารักที่ใช้บริการ รถรับจ้างของเราค่ะเรานำเงินส่วนหนึ่งไปเลี้ยงน้องๆที่โรงเรียนบ้านเด็กโดยเราพาพนักงานของเราออกเดินทางกันแต่เช้าเพื่อที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับน้องๆนานๆไปมอบความสุขแก่น้องๆให้น้องๆรู้สึกว่ามีความสุขมีความอบอุ่นของที่เรานำไปบริจาคแก่น้องๆ อาทิเช่น ปลากระป๋อง เมล็ดผักเพื่อให้เด็กๆเอาไปปลูกทำอาหารกลางวันรับประทาน ขนม ผักต่างๆ เช่นผักบุ้ง และนม ผลไม้เช่นเงาะ และน้ำดื่ม

พอไปถึงเด็กๆน่ารักมากมาหาพวกเราด้วยรอยยิ้มที่มองแล้วมีความสุขมาพูดคุยมาทักทายพวกเรามาช่วยพวกเราถือของเด็กๆดีใจที่เห็นคนยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือค่ะ รถขนของของเรา จะพาพนักงานไปเที่ยวประจำปีและพาไปทำความดีช่วยสังคมของเราเช่นพากันไปปลูกป่าชายเลนให้อาหารเด็กบริจาคของให้เด็กกำพร้า ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ช่วยเหลือเด็กยากไร้

รถรับจ้างดูแลเด็กกำพร้า

        

น้องๆน่ารักดีใจที่บริษัทรถรับจ้างขนของเรามายื่นมือให้ความช่วยเหลือค่ะ รถรับจ้าง รถขนของๆเราอยากเชิญชวนพี่น้องทุกคนมาร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ให้แก่เด็กกำพร้าผู้ยากไร้นะคะมาร่วมกันทำบุญกันเยอะๆ

 

 รถขนของดูแลเด็กกำพร้า

ทางเราได้นำเมล็ดผักมอบให้กับโรงเรียนบ้านเด็กกำพร้า เพื่อที่จะได้กินได้ยาวนานและให้เด็กๆใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และช่วยลดต้นทุนให้กับทางโรงเรียนบ้านเด็กอีกด้วยช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ 

บริจาคของให้เด็กกำพร้า

ติดต่อรถรับจ้าง รถขนของ WIN-PICKUP

ติดต่อคุณโอ๋ 

โทร 089-610-6900

ID LINE @win1

 

LINEดูแลเด็กกำพร้า

 

  Win Pickup ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันแบ่งปันสิ่งดีๆให้สังคม นี่เป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันของเราเท่านั้น เรามุ่งมั่นว่าจะจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ทุกปี เพื่อปลูกฝังให้พนักงานของเรารู้จักการแบ่งปันให้สังคม ช่วยเหลือผู้อื่น หลังจากนั้นเราจะจัดส่งพนักงานเหล่านี้ไปช่วยเหลือท่านในการขนย้ายสิ่งของทั่วไปที่ท่านต้องการ ถ้าต้องการบริการรับจ้างขนของ

โปรดติดต่อ วินปิคอัพ เบอร์โทรศัพท์ 0896106900, ID LINE @win1

Visitors: 772,399