รถรับจ้างหัวหิน บริการพร้อมทีมงานมืออาชีพด้านการขนย้ายของ

รถขนของหัวหิน วินปิคอัพ

  วันหนึ่งมีลูกค้าจองคิวกับทีมงานรถรับจ้างหัวหินของเราที่เบอร์โทรศัพท์ 089-610-6900 โดยคุณลูกค้าแจ้งความต้องการให้ทีมงานของเราคุณลูกค้าเป็นบริษัทรับจัดงานแต่งงานต้องการให้ทีมงานของเราขนย้ายอุปกรณ์เพื่อเตรียมจัดงานแต่งงาน

  โดยแจ้งต้นทางที่บริษัทในกรุงเทพไปโรงแรมแห่งหนึ่งในหัวหิน โดยนัดกันเพื่อขนของที่ต้นทางเป็นบริษัทในกรุงเทพถนนสุขุมวิทเวลาแปดโมงเช้า

ทีมงานของเราเตรียมอุปกรณ์พร้อมพนักงานยกของมืออาชีพ ไปพบลูกค้าตามเวลานัดหมายที่ บริษัทในซอยสุขุมวิท21 เราพบลูกค้าของเราคือคุณแมว

  ทีมงานรถขนของหัวหินของเรายกของที่ใช้เตรียมจัดงานแต่งงานจากห้องเก็บของในบริษัทจนเสร็จเรียบร้อย และนัดหมายกันเจอกันที่ปลายทางคือโรงแรม Amari (หัวหิน) เมื่อทีมงานของเราเดินทางถึงที่หมาย ทีมงานของเราขนของไปสถานที่จัดงานเรียบร้อยแล้ว ทีมงานเราได้ค่าตอบแทนเป็นเงินทั้งหมด 3,000 บาทค่ะ รถขนย้ายหัวหิน ขอขอบคุณ คุณแมว ที่ไว้วางใจบริการของเรามากค่ะ

 

รถขนของหัวหิน    รถรับจ้างหัวหิน    รถห้องเย็นหัวหิน

 

 

รถรับจ้างหัวหิน รถขนของหัวหิน รถห้องเย็นหัวหิน

รับจ้างขนของ ย้ายหอพัก, คอนโด, บ้าน, สำนักงาน, อุปกรณ์ทั่วไป, โกดังสินค้า, ส่งสินค้า, ส่งอาหาร ฯลฯ ราคาถูก บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง บริการพร้อมทีมงานมืออาชีพด้านการขนย้ายของ

รถรับจ้างของเราเคยมีโอกาสส่งสินค้าลูกค้าที่สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในหัวหินหลายสถานที่ อาทิเช่น ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม, เพลินวาน, ตลาดนัดโต้รุ่งหัวหิน, เวเนเซีย, วาน่านาวา, วัดห้วยมงคล, ตลาดซิเคด้า หรือ Cicada Market, Tamarind Market, Black Sheep Farm เป็นต้น

 

สนใจติดต่อรถรับจ้างขนของ วินปิคอัพ | Win Pickup

  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • รถขนของหัวหิน-กรุงเทพ, กรุงเทพ-หัวหิน และหัวหินไปทั่วประเทศไทย
  • รถย้ายของที่สะอาด, ขยัน, ซื่อสัตย์, ตรงต่อเวลา
  • ยินดีบริการทั่วประเทศไทย 24 ชั่วโมง

 

บริการรถรับจ้างขนของ, รถกระบะห้องเย็น, รถสี่ล้อใหญ่ ทุกพื้นที่ในภาคใต้ อาทิเช่น จังหวัดกระบี่, ชุมพร, ตรัง, นครศรีธรรมราช, นราธิวาส, ปัตตานี, พังงา, พัทลุง, ภูเก็ต, ระนอง, สตูล, สงขลา, สุราษฎร์ธานี, ยะลา

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจรถรับจ้างหัวหิน, รถขนของหัวหิน วินปิคอัพ

Visitors: 772,344