รถขนของรามอินทรา ย้ายบ้าน, ขนส่งสินค้าทั่วไป Win Pickup

รถรับจ้างรามอินทรา

วันหนึ่งมีลูกค้าโทรมาจองคิวรถรับจ้างรามอินทรากับทีมงานของเรา เมื่อสอบถามข้อมูลพบว่าคุณลูกค้าต้องการย้ายของในคอนโดย่านถนนรามอินทราไปรัชดาฯ โดยนัดหมายที่ต้นทาง เวลาบ่ายสามโมง
ในวันนัดหมายทีมงานของเราจัดเตรียมอุปกรณ์พร้อมพนักงานยกของเดินทางไปพบลูกค้าตามเวลานัดหมาย ทีมงานของเราพบคุณลูกค้าที่ต้นทาง 
คุณลูกค้าของเราคือคุณเอ คุณเอให้ทีมงานเราบริการยกของจากในคอนโดจนเสร็จเรียบร้อย และคุณเอ ออกเดินทางไปปลายทางกับทีมงานของเราด้วย เมื่อไปถึงที่หมายที่คอนโดที่ ซอยรัชดาฯ 3 ทีมงานเราย้ายของเข้าห้องใหม่จนเสร็จเรียบร้อย ทีมงานของเราได้ค่าตอบแทนเป็นเงิน 1,000 บาทค่ะ ขอขอบคุณ คุณเอที่ไว้วางใจทีมงานของเรามากค่ะ
 
 
รถรับจ้างรามอินทรา        รถห้องเย็นรามอินทรา       ขนส่งสินค้ารามอินทรา

รถรับจ้างขนของรามอินทรา , รถห้องเย็นรามอินทรา

เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง รับจ้างขนของ ย้ายหอพัก, คอนโด, บ้าน, สำนักงาน, ขนส่งสินค้าทั่วไป, ขนส่งสินค้าแช่เย็น ฯลฯ บริการดีและราคาถูก

 

ติดต่อ 24 ชั่วโมง รถขนของรามอินทรา วินปิคอัพ | Win Pickup

  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • พนักงานบริการดี ขยัน ซื่อสัตย์
  • บริการทั่วกรุงเทพ และทั่วประเทศไทย
  • รถกระบะรับจ้างขนของ, ขนส่งสินค้ารามอินทรา

 

ถนนรามอินทรา เริ่มจากวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสี่ ในแขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ ผ่านแยกถนนลาดปลาเค้า ตัดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม ผ่านเขตบึงกุ่มและเขตคันนายาว ผ่านแยกถนนนวมินทร์ ตัดกับถนนวงแหวนรอบนอกด้านตะวันออก ผ่านแยกถนนสวนสยาม ข้ามคลองบางขัน เข้าสู่เขตมีนบุรี และสิ้นสุดที่แยกมีนบุรี

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้ใจ รถรับจ้างรามอินทรา บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

Visitors: 772,405