รถรับจ้างกรุงเทพ รถขนของทั่วประเทศไทย Win-Pickup

รถขนของ

รถรับจ้าง บริการรถขนของพร้อมคนขับและคนยกมืออาชีพ เราชำนาญงานด้านการย้ายสิ่งของและชำนาญเส้นทางทั่วกรุงเทพและทั่วประเทศไทย บริการดีที่สุดในกรุงเทพ รับจ้างขนของ ย้ายบ้าน, ย้ายหอพัก, ย้ายคอนโด, ย้ายสำนักงาน, ขนส่งสินค้าทั่วไป, ขนส่งสินค้าแช่เย็นหรือแช่แข็ง ฯลฯ บริการแบบเหมาคันต่อรอบหรือแบบเหมารายวัน เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

 

เช่ารถกระบะ     รถเช่ากรุงเทพ     เช่ารถกระบะขับเอง

 

รถรับจ้างขนของ ย้ายบ้าน, ย้ายหอพัก, ย้ายคอนโด, ย้ายสำนักงาน, ขนส่งสินค้าทั่วไป, ขนส่งสินค้าแช่แข็ง, ขนส่งของแช่เย็น ฯลฯ

รถขนของ ที่เน้นความสะดวกสบาย, จองง่าย และราคาถูก จองคิวงานกับพนักงานรับโทรศัพท์ที่พร้อมบริการแนะนำเรื่องการขนย้ายทั่วไป และประเมินราคาได้ทันที พร้อมช่วยคุณลูกค้าในการเลือกประเภทรถบรรทุกสิ่งของเพื่อความเหมาะสมกับสิ่งของ ซึ่งในวันขนย้ายเราจะมีพนักงานขับรถที่ชำนาญเส้นทางทั่วประเทศไทย ถนัดใช้เทคโนโลยี Google Maps นำทาง ทำงานร่วมกับพนักงานยกของมืออาชีพที่มีความขยัน, อดทน, บริการดี, ซื่อสัตย์ และตรงต่อเวลา ทำให้งานขนย้ายทุกงานมีความคล่องตัวสูงและทำงานได้รวดเร็ว

 

วินปิคอัพ ดำเนินงานด้านรถรับจ้าง และเป็นผู้ชำนาญงานด้านระบบขนส่งโลจิสติกส์ (Logistics) ในอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย เป็นศูนย์รวมทีมงานมืออาชีพในด้านรถขนของ ด้วยรถกระบะขนของ, รถสี่ล้อใหญ่ตู้ทึบ ที่มีทีมงานทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งบริษัทมีนโยบายสนับสนุนพัฒนาคุณภาพของพนักงานให้มีความเข้าใจงานบริการ มีความเป็นมืออาชีพในด้านการย้ายสิ่งของส่งเสริมด้านรถรับจ้างขนของใกล้ฉันที่ให้บริการดีที่สุด

 

ประเภทรถขนของกรุงเทพ, รถย้ายของ, ขนส่งสินค้า

  • รถกระบะหลังคาสูงตู้ทึบ สำหรับสิ่งของทุกชนิด โดยหลังคาสูงตู้ทึบที่กันแดดและกันฝนได้ดี แต่มีจำกัดคือสิ่งของต้องมีความสูงไม่เกิน 1.8 เมตร
  • รถกระบะคอกเหล็ก (มีผ้าใบคลุม) สำหรับขนย้ายสิ่งของทุกชนิด มีจุดเด่นคือขนสิ่งของที่มีความยาวมากหรือมีความสูงมากได้
  • รถกระบะตอนเดียว, รถกระบะแครี่บอย สำหรับขนของเล็กน้อย มีจุดเด่นคือคล่องตัวและเข้าบริการในอาคารที่จำกัดความสูงได้
  • รถกระบะห้องเย็น สำหรับขนส่งของแช่เย็นหรือสินค้าแช่แข็ง ที่ปรับอุณหภูมิคงที่ได้ต่ำสุดถึง -18 องศาเซลเซียส
  • รถสี่ล้อใหญ่ห้องเย็น มีขนาดตู้ทึบใกล้เคียงกับ 6 ล้อ สำหรับขนย้ายสิ่งของแช่แข็ง/แช่แข็ง โดยปรับอุณหภูมิคงที่ต่ำสุดได้ถึง -18 องศาเซลเซียส
  • รถสี่ล้อจัมโบ้ตู้ทึบ ขนาดตู้ทึบใกล้เคียงกับรถ 6 ล้อ เหมาะสำหรับขนของทั่วไทยทุกชนิดโดยจำกัดสิ่งของที่มีความสูงไม่เกิน 1.9 เมตร จุดเด่นคือขนของได้ปริมาณมากและหนักในครั้งเดียว

หมายเหตุรถกระบะบรรทุกสินค้าได้สูงสุด 1.3 ตัน, รถสี่ล้อใหญ่บรรทุกได้สูงสุด 3 ตัน

 

รถกระบะรับจ้าง

จุดเด่นรถกระบะรับจ้าง, 4ล้อใหญ่ ทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล, ทั่วประเทศไทย
  • เช่ารถขนของ พร้อมคนยกมืออาชีพที่บริการดี, ขยัน, ซื่อสัตย์, ตรงต่อเวลา
  • มีรถบรรทุกหลายชนิดให้เลือกตามความเหมาะสมกับสิ่งของ
  • รถขนของข้ามจังหวัด โดยมีทีมงานที่ชำนาญเส้นทางในเขตกรุงเทพ, ปริมณฑลและทั่วประเทศไทย
  • รถ4ล้อใหญ่รับจ้างบริการตลอดทั้งวัน (ไม่ติดเวลาในกรุงเทพ)
  • ราคาค่าบริการมีราคาถูกกว่ารถรับจ้างทั่วไป
  • บริการส่งของไปต่างจังหวัด, รับจ้างส่งพัสดุ, รับจ้างส่งของ, ขนส่งสินค้า, รถรั้วรับจ้าง, รถตู้ทึบรับจ้างที่มีงานส่งสินค้าทั่วไป, สินค้าแช่เย็นให้บริษัทชั้นนำของประเทศไทยในทุกวัน
 

รถกระบะขนของ

ราคาแบบเหมาคันต่อรอบหรือแบบเหมารายวัน

ราคาแบบเหมาต่อรอบ

ต้นทางและปลายทางอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ราคา 700 - 1,200 บาท

ต้นทางและปลายทางอยู่ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ราคา 1,000 - 1,600 บาท

ต้นทางอยู่ในพื้นที่กรุงเทพหรือปริมณฑลไปต่างจังหวัด เริ่มต้น 1,800 บาท

หมายเหตุ ราคานี้รวมค่าน้ำมันและค่าบริการยกของแล้วแต่ไม่รวมค่าทางด่วน (ถ้ามี)

 

ราคารถรับจ้างเหมารายวัน (8.00 น. - 17.00 น. พักเที่ยง 1 ชั่วโมง)

รถกระบะตู้ทึบ, รถกระบะคอก ราคา 2,300 บาท/วัน

รถสี่ล้อจัมโบ้ ราคา 3,500 บาท/วัน

*** ราคานี้ไม่รวมค่าน้ำมันและค่าทางด่วน

 

ติดต่อรถขนของกรุงเทพ, รถย้ายของไปต่างจังหวัด วินปิคอัพ | Win Pickup

  • รถยนต์ส่งของบริการพร้อมคนยกมืออาชีพ
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • Facebook รถรับจ้างกรุงเทพ
  • ขนส่งกรุงเทพไปต่างจังหวัด, ขนส่งต่างจังหวัดไปกรุงเทพ
  • รถกระบะขนของราคาถูกที่เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
  • บริษัทขนของย้ายบ้าน, ย้ายหอพัก, ส่งสินค้าทั่วไป, ส่งสินค้าแช่เย็น ฯลฯ
  • รถกระบะรับจ้างบริการดี ทั่วประเทศไทย
 

บริการรถกระบะรับจ้างขนของราคาถูก

ประเทศไทยตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรืออาเซียน และประเทศไทยมีทำเลที่ตั้งเป็นศูนย์กลางของอาเซียนทำให้ได้เปรียบทุกประเทศในอาเซียน ทำให้เป็นจุดศูนย์กลางในการขนส่งสินค้าของธุรกิจในย่านนี้ ที่สำคัญประเทศไทยมีความได้เปรียบที่การคมนาคมทางบก, ทางน้ำ, ทางอากาศ ภายในประเทศมีคุณภาพดีในอันดับต้นๆ ในอาเซียน และมีชายแดนติดต่อหลายประเทศ

ซึ่งเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นเหตุผลที่ทำให้รถส่งสินค้าที่อยู่ภายในประเทศมีการเจริญเติบโตรวดเร็วมาก เพื่อตอบสนองความต้องการด้านธุรกิจในประเทศ, ธุรกิจระหว่างต่างประเทศ และความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั่วไป

ธุรกิจขนส่งในประเทศไทยในยุคปัจจุบันมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง เพราะประเทศไทยมีธุรกิจที่มากมายหลากหลายประเภท ซึ่งแต่ละธุรกิจล้วนต้องการประสิทธิภาพการขนส่งเพื่อให้สินค้าไปถึงจุดหมายที่ต้องการรวดเร็วที่สุด

รถย้ายของพร้อมคนยก, รถรับจ้าง กทม. มีบทบาทมากในปัจจุบัน และในช่วงหลังมีการส่งเสริมให้เราเป็นเหมือนศูนย์กลางกระจายสินค้าออกนอกประเทศ ทางชายแดนติดต่อและทางน้ำคืออ่าวไทย และรวมถึงการขนส่งด้วยรถขนของเพื่อนำเข้าสินค้าระหว่างประเทศ คือ ไทย, อาเซียน, ทั่วโลก โดยสินค้าในปัจจุบันมีการแยกประเภทภาคอุตสาหกรรมใหญ่ ๆ ได้ดังนี้

  • ภาคเกษตรกรรม ผลผลิตทางการเกษตรที่มีมากมาย และบางส่วนก็แปรรูปเพื่อเพิ่มมูลค่า คัดคุณภาพดีเพื่อส่งขายต่างประเทศ จึงมีความต้องการรถส่งสินค้าทั่วไปเพื่อใช้ในการส่งสินค้าเหล่านี้ให้ถึงปลายทางโดยคงคุณภาพสินค้าให้ดี
  • ภาคอุตสาหกรรม ปัจจุบันมีโรงงานมากมายในนิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยแต่ละโรงงานก็ต้องการขนส่งสินค้าด้วยรถขนของเพื่อไปถึงลูกค้าหรือผลิตต่อ จึงต้องการรถกระบะขนของทั่วไป เพื่อส่งชิ้นส่วนสินค้าเหล่านี้ไปปลายทาง
  • ภาคครัวเรือน สังคมไทยอยู่กันแบบสังคมเกื้อหนุนกันตั้งแต่สมัยอดีตกาล ซึ่งในบางโอกาสหรือเทศกาลต่าง ๆ มักจะมีการส่งของขวัญด้วยรถส่งของให้กับญาติผู้ใหญ่หรือบุคคลที่เป็นที่รัก
  • ภาคแรงงาน ในการทำงานในส่วนพนักงานบริษัททั่วไป มีที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ เมื่อมีการย้ายงานไปพื้นที่ไกลจากที่เดิมก็จะมีบริการขนย้ายสิ่งของ, ย้ายบ้าน, ย้ายหอพัก, ย้ายคอนโด และอื่น ๆ เราพร้อมรับใช้คุณลูกค้าทุกท่าน
 

รถรับจ้าง

 

พื้นที่ให้บริการรับจ้างขนของราคาถูก ในเขตกรุงเทพมหานคร

พระนคร พญาไท บึงกุ่ม
ดุสิต ธนบุรี สาทร
หนองจอก บางกอกใหญ่ บางซื่อ
บางรัก ห้วยขวาง จตุจักร
บางเขน คลองสาน บางคอแหลม
บางกะปิ ตลิ่งชัน ประเวศ
ปทุมวัน บางกอกน้อย คลองเตย

บางบอน

บางขุนเทียน สวนหลวง
พระโขนง ภาษีเจริญ จอมทอง
มีนบุรี หนองแขม ดอนเมือง
ลาดกระบัง ราษฎร์บูรณะ ราชเทวี
ยานนาวา บางพลัด ลาดพร้าว
สัมพันธวงศ์ ดินแดง วัฒนา
บางแค หลักสี่ สายไหม
คันนายาว สะพานสูง วังทองหลาง
คลองสามวา บางนา ทวีวัฒนา
ทุ่งครุ

ป้อมปราบศัตรูพ่าย

 

พันธกิจรถรับจ้างทั่วไป

เรามุ่งหวังจะดำเนินธุรกิจรถกระบะรับจ้าง, รถห้องเย็นรับจ้าง เพื่อให้ได้อันดับ 1 ด้านโลจิสติกส์ในกรุงเทพ และรับงานขนของที่มีความครอบคลุมตามต้องการคุณลูกค้าในทุกรูปแบบ เพื่อให้คุณลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานบริการเพื่อย้ายสิ่งของแต่ละครั้ง โดยท่านจะประทับใจพนักงานคุณภาพที่พร้อมรับใช้ทุกท่านด้วยความจริงใจ

สุดท้ายนี้ ขอโอกาสให้ทีมงานขนย้ายสิ่งของให้คุณลูกค้าทุกท่าน เรามีทีมงานรถรับจ้างที่มีความพร้อมในทุกด้านและมีประสบการณ์ และมุ่งหวังที่จะทำงานให้คุณลูกค้าเกิดความพอใจในงานบริการสูงสุด บริษัทรับขนย้ายบ้าน, บริการย้ายหอพัก, ย้ายคอนโด, ย้ายสำนักงาน, ย้ายโกดังสินค้า, ส่งพัสดุ, อุปกรณ์ทั่วไป, บริการส่งของ, ส่งสินค้าทั่วไป, ส่งสินค้าห้องเย็น, รถรับจ้างส่งคน เช่ารถกระบะขนของขับเองหรือรถเช่าพร้อมคนขับและบริการยกของ
 
ขอบคุณที่เลือกรถรับจ้างขนของไปต่างจังหวัด Win-Pickup
Visitors: 772,150