รถขนของรังสิต รับจ้างย้ายของปทุมธานี วินปิคอัพ

รถรับจ้างรังสิต

จากประสบการณ์ของทีมงานรถขนของรังสิตของเรา ที่วันหนึ่งมีลูกค้าโทรมาติดต่อจองคิวขนย้ายสิ่งของกับทีมงานรถขนของรังสิต เมื่อทีมงานของเราสอบถามข้อมูลได้รายละเอียดว่า คุณลูกค้าต้องการให้ทีมงานของเราไปย้ายของจากหอพักหน้ามหาวิทยาลัยรังสิตไปคอนโดแถวซอยรางน้ำใกล้กับอนุสาวรีย์ชัย โดยนัดหมายกับทีมงานที่ต้นทางในเวลา 9 นาฬิกา

 

รถรับจ้างรังสิต     รถห้องเย็นรังสิต    รถรับจ้างปทุมธานี

 

เมื่อใกล้ถึงวันและเวลาที่นัดหมาย ทีมงานพร้อมคนยกของมืออาชีพ ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ขนของเดินทางไปพบลูกค้าตรงตามเวลานัดหมายกันไว้ เราพบคุณลูกค้าของเราคือคุณจักรพงศ์ ให้เราไปยกของจากในห้องจนเสร็จเรียบร้อยและคุณจักรพงศ์ออกเดินทางกับทีมงานเราด้วย เมื่อถึงที่คอนโดในซอยรางน้ำ ทีมงานของเราจัดการขนของลงไปเก็บในห้องใหม่จนเสร็จเรียบร้อย ทีมงานเราได้รับค่าตอบแทนเป็นเงิน 1,000 บาทค่ะ ขอขอบคุณ คุณจักรพงศ์ที่ไว้วางใจทีมงานของเรามากค่ะ ยินดีบริการย้ายหอรังสิต

 

รถรับจ้างรังสิต, รถขนของรังสิต, รถห้องเย็นรังสิต

รถรับจ้างปทุมธานี ที่มีทีมงานมืออาชีพพร้อมบริการคุณลูกค้าที่ต้องการย้ายสิ่งของ ทีมงานของเรามีจุดเด่นในงานบริการขนของ ที่มีลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่หมุนเวียนกันมาใช้บริการไม่ขาดสาย เนื่องจากบริษัทของเรามีการอบรมพนักงานทุกเดือนให้มีความเข้าใจในงานบริการ และสามารถปฏิบัติงานแบบมืออาชีพอย่างแท้จริง พร้อมบริการคุณลูกค้าทุกคน รับจ้างย้ายของ ย้ายหอ, คอนโด, บ้าน, อุปกรณ์ทั่วไป, ส่งสินค้าทั่วไป, ส่งสินค้าแช่เย็น ราคาถูก บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

 

ติดต่อบริการตลอด 24 ชั่วโมง รถขนของรังสิต วินปิคอัพ | Win Pickup

  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • บริการพร้อมคนยกของมืออาชีพ
  • เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง
  • ท่านจะประทับใจในงานบริการของเรา

 

เกร็ดความรู้ คลองรังสิต

คลองรังสิตประยูรศักดิ์หรือคลองรังสิต คือคลองสายหลักในโครงการพัฒนาที่ดินแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งเริ่มขึ้นในสมัย ร. 5 ขุดคลองเพื่อพัฒนาพื้นที่ทุ่งรังสิตให้เป็นแหล่งเพาะปลูกข้าวขนาดใหญ่และรองรับการขยายตัวของการส่งออกข้าว ครอบคลุมพื้นที่ 5 จังหวัด คือ ปทุมธานี, นครนายก, สระบุรี, อยุธยา และกรุงเทพมหานคร

 

ขอบคุณที่ใช้บริการรถรับจ้างรังสิต บริษัท วินปิคอัพ จำกัด ที่บริการดีที่สุดในย่านปทุมธานี 

Visitors: 772,664