รถรับจ้างดอนเมืองที่ผ่านงานขนของนานหลายปี วินปิคอัพ

รถขนของดอนเมือง

ศูนย์รวมรถขนของที่มีทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการคุณลูกค้าทุกท่านที่ต้องการขนย้ายสิ่งของต่างๆตามที่คุณลูกค้าต้องการ

เราบริการรถขนของทั่วกรุงเทพไปทั่วไทย รับจ้างย้ายของ อาทิเช่น ย้ายบ้าน, หอพัก, คอนโด, สำนักงาน, โกดังสินค้า, อุปกรณ์ทั่วไป, ส่งสินค้าทั่วไป, สินค้าแช่แข็ง ฯลฯ บริการดี ด้วยทีมงานที่ขยัน, รักงานบริการ, ตรงต่อเวลา และที่สำคัญ ราคาค่าบริการถูกกว่ารถย้ายของทั่วไป 

ท่านจะประทับใจกับงานบริการขนย้ายของทีมงานรถรับจ้างดอนเมืองของเราเพราะทีมงานของเราผ่านการอบรมเรื่องงานบริการทุกเดือน 

รวมถึงบริษัทมีอุปกรณ์สำหรับย้ายของ รวมถึงรถกระบะขนของที่พร้อมใช้งานหลากหลายประเภท เพื่อให้งานย้ายสิ่งของของคุณลูกค้ามีความคล่องตัวและประสบความสำเร็จในทุกครั้งที่เรียกใช้บริการ

 

รถขนย้ายดอนเมือง

ในครั้งหนึ่งคุณลูกค้าโทรมาจองคิวรถกระบะรับจ้างขนของดอนเมือง โดยคุณลูกค้าต้องการย้ายของจากหอพักย่านดอนเมืองไปรัชดา ในเวลา 9 นาฬิกา ทีมงานเราจัดเตรียมอุปกรณ์พร้อมคนยกของ ออกเดินทางไปหาคุณลูกค้าแถว ตลาดใหม่ดอนเมืองตามเวลานัดหมาย ทีมงานเราพบกับลูกค้าเราคือคุณเมฆ
เราบริการยกของจากในห้องคุณเมฆจนเสร็จเรียบร้อย และคุณเมฆออกเดินทางมากับทีมงานของเราด้วย เมื่อถึงที่หมายที่หอพักในซอยรัชดา 7 ทีมงานเราย้ายของเข้าในห้องใหม่จนเสร็จเรียบร้อย ทีมเราได้ค่าตอบแทนเป็นเงินทั้งหมด 1,000 บาทเราขอขอบคุณ คุณเมฆ ที่วางใจบริการของเรา

 

รถรับจ้างดอนเมือง    รถห้องเย็นดอนเมือง    รถย้ายของดอนเมือง

สนใจติดต่อรถย้ายของ Win Pickup

  • บริการรถรับจ้างขนของดอนเมือง-ทั่วไทย, ทั่วไทย-ดอนเมือง
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
  • บริการพร้อมคนยกของมืออาชีพ ที่ผ่านงานขนของมานานหลายปี
  • รถกระบะขนของ, รถห้องเย็น, รถสี่ล้อใหญ่จัมโบ้
 

ประวัติดอนเมือง
พื้นที่นี้ในอดีตเป็นพื้นที่ที่ราบสูงน้ำท่วมไม่ถึง และอยู่ทางด้านตอนเหนือของกรุงเทพ ต่อมาในปี พ.ศ. 2469 ราชการได้พิจารณาจัดตั้งกองการบินสังกัดกองทัพบกขึ้น (ต่อมาเป็นกองทัพอากาศ) อยู่ในตำบลดอนเมือง 

ต่อมาในปี พ.ศ. 2483 กองทัพอากาศได้จัดตั้งกองการบินพลเรือนขึ้นเพื่อดำเนินงานเรื่องการบินระหว่างประเทศ และได้ทำการปรับปรุงสนามบินเป็นท่าอากาศยานสากลที่เดิมเรียกว่า ท่าอากาศยานดอนเมือง ต่อมารัฐสภาได้ตราพระราชบัญญัติว่าด้วยการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2522 และต่อมาเรียกว่า การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย

เมื่อประชากรเยอะขึ้นจึงจัดตั้งเป็นเขตดอนเมืองเมื่อ พ.ศ. 2532 ปัจจุบันมีการปกครองอยู่ 3 แขวงดังนี้ แขวงดอนเมือง, สีกัน, สนามบิน มีถนนหลักคือ ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนพหลโยธิน

 

ขอขอบคุณที่ไว้ใจบริการ รถขนของดอนเมือง Win-Pickup

Visitors: 772,328