รถรับจ้างรามคำแหง จุดเด่นที่ค่าบริการราคาถูก วินปิคอัพ

รถขนของรามคำแหง

ทีมงานรถรับจ้างรามคำแหงรับจองคิวรถขนของรามคำแหงไปทั่วกรุงเทพและทั่วประเทศไทย และหนึ่งในบริการในย่านรามคำแหงคือ ในวันหนึ่งมีคุณลูกค้าต้องการให้เราไปขนของที่หอพักตรงข้ามมหาวิทยาลัยรามคำแหง 1 ถนนรามคำแหง ในเวลาเที่ยงตรงวันจันทร์

 

รับจ้างขนของรามคำแหง      รถรับจ้างรามคำแหง    รถห้องเย็นรามคำแหง 

ทีมงานเราไปถึงลูกค้าตามเวลานัดหมาย เราพบลูกค้าของเราคือคุณพงศ์ ทีมงานของเราขนของจากในห้องพักลงมาเก็บจนเสร็จเรียบร้อย และคุณพงศ์ก็ออกเดินทางกับทีมงานเราด้วย เมื่อถึงหอพักใหม่ ที่อยู่ แถวๆ สะพานควาย ถนนพหลโยธิน เราขนของลงส่งให้ลูกค้าถึงที่ในห้องพักจนเสร็จเรียบร้อยเลยค่ะ เสร็จงานคุณพงศ์ให้ค่าตอบแทนกับเราเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท ขอขอบคุณพงศ์ที่ไว้วางใจทีมงานของเรามากค่ะ

 

รถขนของรามคำแหง, รถรับจ้างรามคำแหง, รถห้องเย็นรามคำแหง

บริการขนย้ายสิ่งของ ย้ายหอพัก, บ้าน, คอนโด, สำนักงาน, อุปกรณ์ทั่วไป, ส่งสินค้าทั่วไป, ส่งสินค้าแช่แข็ง, กระจายสินค้า ฯลฯ จุดเด่นที่ราคาถูกและยุติธรรม

 

สนใจโทรติดต่อรถขนของรามคำแหง พร้อมคนยกของมืออาชีพ วินปิคอัพ | Win Pickup

  • เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
  • รถขนของทั่วกรุงเทพและทั่วประเทศไทย
  • เรามีบริการรถกระบะหลังคาสูง, คอกเหล็ก, รถสี่ล้อใหญ่จัมโบ้
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1

 

ธุรกิจย่านรามคำแหง

รามคำแหงเป็นทำเลที่มีแนวโน้มการพัฒนาสู่แหล่งธุรกิจใหม่ในกรุงเทพ ต่อเนื่องจากรัชดา, พระราม 9 ซึ่งเป็นย่านชุมชนขนาดใหญ่รองรับคนทำงานและนักศึกษา ในปัจจุบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร เช่น ศูนย์การค้า, ระบบขนส่งมวลชน อาทิเช่น ทางด่วน, เรือแสนแสบ, รถไฟฟ้าสายสีส้ม (กำลังสร้าง) เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของการกีฬาแห่งประเทศไทย, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, The Mall รามคำแหง

 

ขอขอบคุณที่เลือกบริการ รถรับจ้างรามคำแหง Win-Pickup ของเรานะคะ

Visitors: 772,329