รถขนของอ่อนนุช บริการพร้อมคนยกของ วินปิคอัพ

รถรับจ้างอ่อนนุช

ลูกค้าโทรศัพท์ติดต่อเพื่อใช้บริการทีมงานรถรับจ้างอ่อนนุชของเราในวันเสาร์ที่ผ่านมา คุณลูกค้าต้องการให้เราไปขนสิ่งของเพื่อย้ายห้องพักซึ่งอยู่ใกล้กับ Big C อ่อนนุชตอน 9 นาฬิกา ทีมงานของเราพร้อมคนยกของมืออาชีพเดินทางไปตรงตามเวลานัดหมาย หลังจากนั้นเราพบกับคุณต๊ะ

คุณต๊ะให้เรายกของจากในห้องจนเสร็จเรียบร้อย สิ่งของต่างๆก็มีตู้เย็น พัดลม ของใช้ต่างๆ และเราจัดของเรียบร้อย คุณต๊ะออกเดินทางมากับเราด้วย เมื่อถึงที่หมายคือหอพักใกล้กับเซ็นทรัลพระราม2 ทีมงานของเราขนของลงไปส่งให้ลูกค้าถึงที่ในห้องพักเลยค่ะ

เมื่อเสร็จเรียบร้อยคุณต๊ะได้ให้ค่าตอบแทนกับเราเป็นเงินจำนวนหนึ่งพันบาทถ้วน ขอขอบคุณต๊ะที่ไว้ใจบริการ รถขนของอ่อนนุช ของเรามากค่ะ

 

รถรับจ้างขนของอ่อนนุช, รถห้องเย็นอ่อนนุช รับจ้างขนของ ย้ายหอพัก, ย้ายคอนโด, ย้ายบ้าน, อุปกรณ์ทั่วไป, โกดังสินค้า, ส่งสินค้าทั่วไป, ส่งสินค้าแช่แข็ง ฯลฯ บริการดีและราคาถูก เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

 

เรามีรถบรรทุกหลากหลายรูปแบบ ให้คุณลูกค้าเลือกใช้ อาทิเช่น รถกระบะหลังคาสูง, รถกระบะคอก, รถกระบะห้องเย็น, รถกระบะตู้ทึบ, รถสี่ล้อใหญ่ตู้ทึบ ฯลฯ ยินดีบริการพร้อมคนขับรถและคนยกของมืออาชีพ ให้บริการทั่วกรุงเทพและทั่วไทย

 

ช่องทางติดต่อรถขนของอ่อนนุช วินปิคอัพ | Win Pickup

  • รถรับจ้างอ่อนนุช, รถสี่ล้อใหญ่อ่อนนุช, รถห้องเย็นอ่อนนุช
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1

 

 รถขนของอ่อนนุช           รถรับจ้างอ่อนนุช           รถห้องเย็นอ่อนนุช

 

ขอขอบคุณที่ไว้ใจ รถรับจ้างอ่อนนุช Win-Pickup เรายินดีบริการทุกท่าน 

Visitors: 772,286