รถรับจ้างลำปาง เมืองน่าอยู่ อนุรักษ์ของเก่า ท่องเที่ยวมาก

รถขนของลำปาง วินปิคอัพ

บริการขนของจากกรุงเทพไปจังหวัดลำปางหรือจากจังหวัดลำปางเข้ากรุงเทพ รถขนย้ายลำปางบริการด้วยความ จริงใจ, ซื่อสัตย์, ตรงต่อเวลา เราบริการย้ายของโดยบรรจุได้เต็มคัน ยินดีบริการคุณลูกค้าทุกคน


 รถรับจ้างลำปาง     รถขนของลำปาง    รถห้องเย็นลำปาง

ราคาค่าบริการย้ายของเหมาคันรถ กรุงเทพ-ลำปาง, ลำปาง-กรุงเทพ พร้อมคนยกของมืออาชีพ ราคา 8,000 บาทต่อ 1 เที่ยวแบบเต็มคันรถ รวมค่าน้ำมันและทุกอย่างแล้ว ยกเว้นค่าทางด่วน มีลูกค้าให้เราไปบริการรับของที่รัชโยธิน ไปส่งอำเภอเมืองลำปาง เราใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพไปจังหวัดลำปาง ประมาณ 8 ชั่วโมง เมื่อเดินทางไปถึงจังหวัดลำปาง พี่นิดให้ค่าเดินทาง 8,000 บาท ทีมงานของเราขอขอบคุณพี่นิด มากที่ไว้วางใจใช้บริการของเรามากค่ะ

 

รถรับจ้างลำปาง, รถขนของลำปาง, รถห้องเย็นลำปาง

รับจ้างขนของ ย้ายหอพัก, คอนโด, บ้าน, อุปกรณ์ทั่วไป, บูธสินค้า, รับส่งสินค้า ราคาถูกและยุติธรรม เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

 

สนใจติดต่อ รถรับจ้างขนของลำปาง Win Pickup

  • ยินดีบริการ เปิดให้ติดต่อได้ทุกวัน 24 ชั่วโมง
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • รถย้ายของราคาถูก, บริการดี, ตรงต่อเวลา บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
  • บริการกรุงเทพไปทั่วภาคเหนือและไปทั่วประเทศไทย
  • รับจ้างขนของทั่วไป พร้อมคนยกของมืออาชีพ

 

จังหวัดลำปาง เป็นเมืองที่น่าอยู่ มีการอนุรักษ์ของเก่า มีวัฒนธรรมที่ชัดเจนตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายในปัจจุบัน อาทิเช่น วัดพระธาตุลำปางหลวง, วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ (วัดพระพุทธบาทปู่ผาแดง), วัดพระธาตุดอยพระฌาน, วัดปงสนุก, กาดกองต้า, หล่มภูเขียว, บ่อน้ำแร่ร้อนแจ้ซ้อน, ถ้ำผาไท, น้ำตกแม่แก้, น้ำตกแจ้ซ้อน, เขื่อนกิ่วลม, เหมืองถ่านหินและโรงไฟฟ้าแม่เมาะ, สะพานบุญวัดพระธาตุสันดอน, สะพานรัษฎาภิเศก (สะพานขาว), สะพานแขวนเทศบาลเมืองลำปาง (สะพานส้ม) เป็นต้น ถ้าคุณมีโอกาสได้มาท่องเที่ยวที่ลำปาง คุณจะประทับใจแน่นอน

 

ขอขอบทุกท่านที่ไว้ใจบริการรถกระบะขนของลำปาง วินปิคอัพ

Visitors: 772,151