รถรับจ้างปราจีนบุรี บริการทั่วไทย 24 ชั่วโมง

รถขนของปราจีนบุรี

    วันหนึ่งมีลูกค้าโทรมาจองคิวรถรับจ้างขนของปราจีนบุรีกับเรา โดยคุณลูกค้าต้องการ ขนย้ายวัสดุอุปกรณ์จากกรุงเทพไปปราจีนบุรี เวลา 10 นาฬิกา คนขับเดินทางไปพบลูกค้าพร้อมคนยกของ ตามเวลานัดหมาย ที่วงเวียนใหญ่ กรุงเทพฯ ลูกค้าเราคือคุณชาย คุณชายให้เราบริการยกของจากในบริษัทจนเสร็จเรียบร้อย และให้ไปส่งที่บริษัทใน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อถึงที่หมายเราขนของลงไปเก็บให้ลูกค้าจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราได้ค่าตอบแทนเป็นเงิน 2,500 บาทค่ะ ขอขอบคุณ คุณชายที่วางใจบริการของเรามากค่ะ

รถรับจ้างปราจีนบุรี         รถขนของปราจีนบุรี         รถห้องเย็นปราจีนบุรี

รถรับจ้างปราจีนบุรี, รถขนของปราจีนบุรี, รถห้องเย็นปราจีนบุรี

รับจ้างขนของ ย้ายหอพัก, บ้าน, สำนักงาน, คอนโด, อุปกรณ์ทั่วไป, ส่งสินค้าทั่วไป ราคาถูก บริการทั่วไทย เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

 

จังหวัดปราจีนบุรี

ประกอบด้วย 9 อำเภอดังนี้ อำเภอเมืองปราจีนบุรี, อำเภอประจันตคาม, อำเภอศรีมหาโพธิ, อำเภอศรีมโหสถ, อำเภอบ้านสร้าง, อำเภอกบินทร์บุรี, อำเภอนาดี ซึ่งในปัจจุบันจังหวัดปราจีนบุรีมีเศรษฐกิจที่มีความเจริญเติบโตมากเพราะมีการลงทุนจากต่างประเทศทำการผลิตที่มีโรงงานอยู่กระจายตัวมากในจังหวัด และมีการก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้เมืองหลวงและใกล้ท่าเรือที่ใช้ส่งออก และยังอยู่บนเส้นทางสำคัญสู่ภาคอีสาน(ตะวันออกเฉียงเหนือ) เชื่อมภาคกลางและภาคตะวันออก และจังหวัดปราจีนบุรีมีพื้นที่เกษตรกรรมดั้งเดิมจำนวนมาก ทั้งพื้นที่ปลูกข้าว, ทำนา, และทำสวนผลไม้

ทำให้ปราจีนบุรีมีผลผลิตข้าวที่มีคุณภาพดี กับผลไม้ที่เป็นที่รู้จักและมีเชื่อเสียงมาก เช่น ทุเรียน, กระท้อน, มะปราง, มะยงชิด โดยเฉพาะทุเรียน ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นทุเรียน GI ทำให้ทุเรียนจากปราจีนบุรีมีชื่อเสียงและเป็นสินค้าส่งออกไปต่างประเทศทุกปี ในธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ก็มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงผจญภัยอย่างแก่งหินเพิง และแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อย่างเมืองศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรีเป็นจังหวัดที่มีน้ำตกมากที่สุดในประเทศไทยเพราะอยู่ติดเขาใหญ่

 

สนใจติดต่อ รถขนของปราจีนบุรี-กรุงเทพ, กรุงเทพ-ปราจีนบุรี วินปิคอัพ | Win Pickup

โทรหรือไลน์ 0896106900

ไลน์ไอดี @win1

เฟสบุ๊ค รถรับจ้างกรุงเทพ

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้ใจบริการ รถรับจ้างปราจีนบุรี บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

Visitors: 772,441