รถขนของสุขุมวิท บริการทั่วประเทศไทย วินปิคอัพ

รถรับจ้างสุขุมวิท

ในวันหนึ่งมีคุณลูกค้าโทรติดต่อขอจองคิวรถรับจ้างสุขุมวิทพร้อมคนยกของมืออาชีพของเรา คุณลูกค้าต้องการรถขนของสุขุมวิทให้เราไปขนของที่ ซอยสุขุมวิท 103 (ซอยอุดมสุข) ในเวลาบ่ายสามโมงตรง

ทีมงานของเราเดินทางไปตรงเวลาตามนัดหมาย และพบกับคุณลูกค้าของเราคือคุณแมว ทีมงานเราจัดการยกสินค้าต่างๆ และจัดของให้ลูกค้าจนเสร็จเรียบร้อย และขับรถออกเดินทางไปจุดหมายปลายทาง

เมื่อถึงห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง เรายกของลงไปส่งให้ลูกค้าถึงในร้านเลยค่ะ เมื่อขนของเสร็จเรียบร้อย คุณแมวได้จัดการให้พนักงานที่ปลายทาง ให้ค่าตอบแทนกับเราเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 1,000 บาท เราขอขอบคุณ คุณแมว ที่เลือกใช้บริการของเรามากค่ะ

 

รถรับจ้างสุขุมวิท    รถขนของสุขุมวิท   รถห้องเย็นสุขุมวิท

รถรับจ้างขนของสุขุมวิท, รถห้องเย็นสุขุมวิท

รับจ้างยกของพร้อมคนยกของมืออาชีพ ส่งสินค้า, ย้ายหอพัก, คอนโด, บ้าน, ส่งสินค้าทั่วไป, ส่งสินค้าแช่เย็น ฯลฯ

 

สนใจบริการติดต่อรถขนของสุขุมวิท วินปิคอัพ | Win Pickup

  • บริการรถกระบะขนของ, รถกระบะห้องเย็น, รถ4ล้อใหญ่จัมโบ้
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID LINE @win1
  • พนักงานขนของที่บริการดี, ขยัน, ซื่อสัตย์, ตรงต่อเวลา
  • บริการทั่วไทย 24 ชั่วโมง

 

ประวัติถนนสุขุมวิท

ถนนสุขุมวิทหรือทางหลวงหมายเลข 3 เดิมมีชื่อเรียกว่าถนน กรุงเทพฯ-สมุทรปราการ เพราะว่าถนนเชื่อมต่อระหว่างเพลินจิต พระนคร ไปสิ้นสุดที่ปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ 

โดยปี 2493 จอมพล ป. พิบูลสงครามให้เปลี่ยนชื่อเป็นถนนสุขุมวิท เพื่อเป็นเกียรติแก่พระพิศาลสุขุมวิท (ประสบ สุขุม) อดีตอธิบดีกรมทางหลวงคนที่ 5 ของไทย 

ซึ่งการสร้างถนนสุขุมวิทในสมัยนั้นได้ใช้ความรู้และเทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกา เป็นต้นแบบในการก่อสร้างทางหลวงในเมืองไทยในสมัยนั้นอีกด้วย

 

ทีมงานรถรับจ้างสุขุมวิท Win-Pickup ยินดีรับใช้ด้วยความจริงใจ 

Visitors: 772,118