รถขนของกลางคืน รถขนของตลอด 24 ชั่วโมง วินปิคอัพ

รถรับจ้างกลางคืน

  เราบริการย้ายของตลอด 24 ชั่วโมง กลางวันและกลางคืนที่ราคาถูก บริการรับขนย้ายหอพัก, คอนโด, บ้าน, ขนย้ายอุปกรณ์ทั่วไป ด้วยราคาประหยัดและยุติธรรม เปิดบริการทุกวัน ทั่วกรุงเทพและทั่วไทย

 

  วันนี้มีลูกค้า โทรมาให้เราไปบริการขนของที่ศิริราช เวลา 21.00 น เราจัดเตรียมอุปกรณ์พร้อมเดินทางทันทีเมื่อไปถึงพบลูกค้าเราคือคุณศรัณยู ลูกค้าให้เราบริการยกของขึ้นรถและให้ไปส่งที่ศิริราชไม่ไกลจากตรงนั้นเท่าไหร่ เมื่อเราขนของลงรถเรียบร้อยแล้ว เราได้ค่าตอบแทนเป็นเงิน 1,000 บาทค่ะ เนื่องจากเวลาทำการเป็นเวลากลางคืน เราขอขอบคุณ คุณศรัณยูที่วางใจให้เราบริการค่ะ

 

รถขนของกลางคืน       รับจ้างขนของกลางคืน     ขนของนอกเวลา

บริษัทรถขนของที่มีการรับงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรามีพนักงานสลับสับเปลี่ยนให้บริการในช่วงเวลากลางคืนเพื่อบริการคุณลูกค้าทุกท่านที่จำเป็นต้องขนย้ายสิ่งของในเวลากลางคืน หรือในบางครั้งมีเหตุสุดวิสัยที่ทำให้ต้องขนย้ายของทันทีนั้น เราก็มีพนักงานพร้อมให้บริการคุณลูกค้าได้ทันทีที่คุณลูกค้าติดต่อมา 

  ทีมงานของเรามีความน่าเชื่อถือ เราคัดสรร พนักงานที่ดี, ขยัน, ซื่อสัตย์, ตรงต่อเวลา และที่สำคัญพนักงานของเรามีความจริงใจต่อลูกค้าทุกคน เพราะการทำงานในช่วงเวลากลางคืน ความปลอดภัยของคุณลูกค้าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดที่พนักงานของเราต้องดูแลคุณลูกค้า

คุณลูกค้าจะสะดวกสบายและอุ่นใจในการขนย้ายสิ่งของตอนกลางคืนเพราะพนักงานของเราทุกคนผ่านการอบรมในการบริการในเวลากลางคืนทุกคน

 

รถย้ายของกลางคืน 24 ชั่วโมง

สนใจติดต่อ วินปิคอัพ | Win Pickup
  • รถกระบะขนของ, รถสี่ล้อใหญ่, รถห้องเย็น
  • เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
  • ID-LINE @win1
  • บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

 

บริการรถขนของทุกเขตในกรุงเทพมหานคร อาทิเช่น เขตพระนคร, ดุสิต, หนองจอก, บางรัก, บางเขน, บางกะปิ, ปทุมวัน, ป้อมปราบศัตรูพ่าย, พระโขนง, มีนบุรี, ลาดกระบัง, ยานนาวา, สัมพันธวงศ์, พญาไท, ธนบุรี, บางกอกใหญ่, ห้วยขวาง, คลองสาน, ตลิ่งชัน, บางกอกน้อย, บางขุนเทียน, ภาษีเจริญ, หนองแขม, ราษฎร์บูรณะ, บางพลัด, ดินแดง, บึงกุ่ม, สาทร, บางซื่อ, จตุจักร, บางคอแหลม, ประเวศ, คลองเตย, สวนหลวง, จอมทอง, ดอนเมือง, ราชเทวี, ลาดพร้าว, วัฒนา, บางแค, หลักสี่, สายไหม, คันนายาว, สะพานสูง, วังทองหลาง, คลองสามวา, บางนา, ทวีวัฒนา, ทุ่งครุ, บางบอน

Visitors: 772,361