ภาพงานบริการรถขนของ

ภาพงานบริการรถรับจ้างขนของ

  ประชาชนทั่วไปในบางครั้งมีความต้องการที่จะโยกย้ายการทำงานหรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย การย้ายบ้าน, คอนโด, หอพัก จึงเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนัก เพราะมีสิ่งของบางอย่างใหญ่และหนัก ถ้าไม่มีความชำนาญในการยกของ อาจจะทำให้สิ่งของที่เรารักและผูกพันเสียหายได้

  งานบริการรับจ้างขนของ จึงมีบทบาทมากในการย้ายถิ่นฐานในแต่ละครั้ง เพื่อความสะดวกสบายและความครบถ้วนของสิ่งของ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มากประสบการณ์ ทำให้สิ่งของที่มีขนาดใหญ่และหนักกลายเป็นงานง่ายในการขนย้าย

  อีกด้านหนึ่งยังมีส่วนงานอุตสาหกรรมต่างๆที่ผลิตสินค้า มีความต้องการส่งสินค้าไปศูนย์กลางการค้าขาย หรือ ส่งให้ผู้ค้าปลีก ก็ยังต้องการบริการรับจ้างขนของพร้อมคนยกของ เพื่อให้การส่งสินค้ามีประสิทธิภาพสูงสุด สินค้าครบถ้วน มีการส่งได้ครั้งละปริมาณมากๆ รวดเร็ว สินค้าครบสมบูรณ์

 

  เราขอนำเสนองานบริการรถรับจ้าง ที่มีประสบการณ์มากมาย เรามี พนักงานขับรถ, พนักงานยกของ, พนักงานรับโทรศัพท์ ที่ทำงานเป็นทีมคอยประสานงานและยกของหรือสินค้าจากต้นทางไปปลายทางสมบูรณ์แบบ

  บริษัท วินปิคอัพ จำกัด เป็นศูนย์รวมทีมงานมืออาชีพด้านรถรับจ้างพร้อมคนยกของ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านโลจิสติกส์มานานหลายปี และมีนโยบายบริษัทที่มุ่งหมายพัฒนาเรื่องงานบริการด้วยการส่งเสริมให้พนักงานสู่สุดยอดงานบริการ บริษัทได้จัดอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ และส่งเสริมให้ทีมงานสู่มืออาชีพ, บริการดี, ทุ่มเทกับงานให้มีมาตรฐานเดียวกัน

 

รถรับจ้างของเราเปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

สนใจติดต่อรถรับจ้างขนของ บริษัทวินปิคอัพ

โทร/LINE 0896106900

ID-LINE @win1

Facebook รถรับจ้างกรุงเทพ

 

เรามีภาพบริการรถขนของ กับคุณลูกค้าที่น่ารักของเรา นี่เป็นส่วนหนึ่งของการบริการเท่านั้น เรายังมีความประทับใจให้คุณลูกค้าอีกมากมาย เพียงคุณลูกค้าติดต่อบริการรถขนของ 

จุดเด่นงานบริการของเรา

  • มืออาชีพ เรามีทีมงานมืออาชีพที่รักงานบริการและมีความขยัน, ซื่อสัตย์, ตรงต่อเวลา
  • รถบรรทุกที่มีหลายแบบ เพื่อเลือกใช้งานตามความเหมาะสมของสิ่งของที่ต้องการ
  • ชำนาญเส้นทางในกรุงเทพ,ปริมณฑล และทั่วประเทศไทย
  • ค่าบริการราคาถูก เรามีการคิดราคาบริการถูกกว่ารถรับจ้างทั่วไป
 
เบอร์โทรศัพท์ 0896106900
LINE ID @win1
 
ยินดีบริการคุณลูกค้าทุกท่าน วินปิคอัพ
Visitors: 772,826